Chiến lược mới của Canon để đánh chiếm thị trường Trung Quốc, biến camera mirrorless thành mũi nhọn

T
nam tran ba
Phản hồi: 0

nam tran ba

New member
Canon, công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực hình ảnh, đang thực hiện một bước đi chiến lược để chinh phục thị trường Trung Quốc bằng cách tập trung vào nhóm nhân khẩu học thế hệ Z. Công ty đặt mục tiêu tăng doanh số máy ảnh kỹ thuật số tại Trung Quốc hơn 30% vào năm 2024, nhắm đến khoảng 300 triệu người tiêu dùng trẻ tuổi. Để đạt được mục tiêu đầy tham vọng này, Canon đang tận dụng những đặc điểm độc đáo của thế hệ Z, một thế hệ được biết đến với tư duy...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top