Vụ chip Intel dính lỗi hàng loạt: nhà bán phải hoàn tiền vì hết hàng thay thế

B
ldldhb bantuyengiaonucong
Phản hồi: 0
Theo một báo cáo từ HKEPC, một đối tác phân phối của Intel tại Hồng Kông đang tiến hành hoàn tiền thay vì thay thế các bộ xử lý Core i9-14900K bị lỗi. Dường như nhà bán lẻ này không có đủ CPU trong kho. Ông Chen, một độc giả của HKEPC, đã nộp đơn yêu cầu thay thế Intel Core i9-14900K vào ngày 4/9/2024 và đã chuẩn bị tinh thần để chờ đợi 4-5 tuần. Tuy nhiên, vào ngày 10/9, Synnex, nhà phân phối của Intel, đã liên hệ với ông và yêu cầu cung cấp thông tin tài khoản...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top