Chỉ 1 tựa game đã thay đổi cách nhìn của chính phủ và truyền thông Trung Quốc đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử

H
Hoang Nguyen
Phản hồi: 0

Hoang Nguyen

New member
"Black Myth: Wukong" hay "Hắc Thần thoại: Ngộ Không", tựa game do studio Game Science của Trung Quốc phát triển, đã gây tiếng vang lớn trên toàn cầu khi ra mắt vào tháng 8, bán được 10 triệu bản chỉ trong 3 ngày. Mới đây, đại diện Sony PlayStation xác nhận trò chơi đã tiêu thụ được 20 triệu bản trên 2 nền tảng PC và PS5. Thành công vang dội của tựa game này đã khiến truyền thông và chính phủ Trung Quốc tung hô "Hắc Thần thoại: Ngộ Không" như một "vũ khí bí mật" trong cuộc chiến...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top