Chỉ 1 tựa game đã thay đổi cách nhìn của chính phủ và truyền thông Trung Quốc đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử

H
Hoang Nguyen
Phản hồi: 0

Hoang Nguyen

Thành viên mới
"Black Myth: Wukong" hay "Hắc Thần thoại: Ngộ Không", tựa game do studio Game Science của Trung Quốc phát triển, đã gây tiếng vang lớn trên toàn cầu khi ra mắt vào tháng 8, bán được 10 triệu bản chỉ trong 3 ngày. Mới đây, đại diện Sony PlayStation xác nhận trò chơi đã tiêu thụ được 20 triệu bản trên 2 nền tảng PC và PS5. Thành công vang dội của tựa game này đã khiến truyền thông và chính phủ Trung Quốc tung hô "Hắc Thần thoại: Ngộ Không" như một "vũ khí bí mật" trong cuộc chiến...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Nợ thẻ tín dụng không trả: “Vài triệu đồng” cũng đủ khiến bạn ra tòa
Hồi ký xuất bản sau khi tự  sát: Nạn nhân của tỷ phú tội phạm tình dục Jeffrey Epstein tiết lộ bí mật đen tối
Ông Zelensky bất ngờ điều quân đội tới Thổ Nhĩ Kỳ và Vương quốc Anh
Khởi tố Tổng giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Cáp treo Vũng Tàu
Người xưa dặn: ‘Dù nghèo đến đâu cũng không nên ăn lươn trông trăng’ – lươn trông trăng là thứ gì?
Ngân hàng siết cho vay đặt cọc bất động sản: Hạn chế “tay không bắt giặc", bảo vệ người dân và thị trường
Hot! Sổ đỏ sắp được tích hợp lên ứng dụng VNeID, người dân không cần mang bản giấy
Là người trọng tài, nhưng vì sao Tào Tháo không chiêu mộ Gia Cát Lượng? Ba nguyên do, đọc xong ắt tỏ tường
Sản phẩm nồi chiên không dầu Ferroli có tốt không? Nguồn gốc xuất xứ nồi chiên không dầu Ferroli
Trên tay Samsung Galaxy XR: khi Samsung, Google và Qualcomm cùng hợp lực đấu lại Apple Vision Pro
Back
Top