"Instagram Trung Quốc" trở thành kinh thánh du lịch nhưng lại gây ra nhiều hệ lụy cho người dân địa phương

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

New member
Xiaohongshu (Little Red Book), ứng dụng mạng xã hội "phiên bản Trung Quốc" của Instagram, đang trở thành "kinh thánh du lịch" cho du khách Trung Quốc, đồng thời cũng gây ra nhiều tranh cãi về tác động của nó đến cộng đồng địa phương. Tại một khu phố ở phía tây Hồng Kông, sân bóng rổ tại sân chơi Kennedy Town không có gì đặc biệt. Hầu hết người dân địa phương đi ngang qua nó trên đường đến nơi khác. Nhưng đối với nhiều du khách đến từ Trung Quốc đại lục, sân bóng rổ này lại là một...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top