Biết là so sánh quá khập khiễng nhưng xem "Câu chuyện của Hoa hồng" với lối diễn xuất tự nhiên Lưu Diệc Phi và dàn diên viên thấy buồn cho phim truyền hình VN

H
Home Content

Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính đã kết thúc ghi nhận hàng loạt kỷ lục về chỉ số truyền thông, lượng quảng cáo, nhiệt độ xem phim.

src="https://home.vn/image/img.php?src=8192000_70849781576853_3608962234580992?wt=accb4067900d0d44e5b66211632a1a93&rt=b320b65f55852d1fbe21c14de6feeec3" entity-key="0">
Phim Câu Chuyện Hoa Hồng đạt nhiệt thành tích khủng.
Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng vừa kết thúc phát sóng vào tối 27/6, trải qua nhiều mối tình, cuối cùng nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) vẫn lựa chọn sống độc để thể tự do làm chính mình. Trong khi đó, những người đàn ông từng yêu như Chu Huy, Trang Quốc Đống hay chồng Phương Hiệp Văn vẫn mãi mang hình bóng của Hoa Hồng trong trái tim.
Câu Chuyện Hoa Hồng ít nói về sự nghiệp, xây dựng một nhân vật đẹp tới mức chỉ Lưu Diệc Phi đóng mới hợp lý, nhưng vẫn mang lại những bài học đắt giá về tình yêu hôn nhân. Trong thời gian phát sóng phim đã đạt được những thành tích rất ấn tượng và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả nhờ đó trở thành bộ phim đô thị sức nóng nhất trên nền tảng Tencent Video với 31.558 điểm nhiệt.
Độ thảo luận trên trang Datawin đạt mốc 3.3 thuộc mức rất cao. Tác phẩm cũng đạt mức điểm chất lượng trên trang Douban 7.1, thuộc mức khá ổn nhờ nội dung chất lượng, diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. 
Theo QQ, các chỉ số truyền thông, độ thảo luật của khán giả của Câu Chuyện Hoa Hồng vô cùng khả quan, do đó phim được hai trang thu thập số liệu Vân Hợp Khốc Vân chứng nhận phim hot. Đồng thời, tác phẩm còn gây bão trên các mạng hội như Weibo Douyin.

Bộ phim được nhiều nền tảng, trang thống số liệu công nhận tác phẩm ăn khách, hot bậc nhất của năm 2024.



Lưu Diệc Phi được các nhãn hàng tin tưởng hợp tác quảng cáo trong phim của cô.
Nhờ danh tiếng của Lưu Diệc Phi việc liên tiếp tác phẩm gây tiếng vang, các bộ phim thần tiên tỷ tỷ tham gia luôn nhận được sự yêu thích của các nhà đầu tư, thu hút nhiều nhãn hàng tới hợp tác quảng cáo. Trong đó, tính riêng Câu Chuyện Hoa Hồng là phim đứng thứ ba trong số những dự án thu hút nhiều quảng cáo nhất năm 2024 sau Khánh Niên và Dữ Phượng Hành. Với những tác phẩm trước như Mộng Hoa Lục cũng quán quân chiêu thương quảng cáo của Tencent Video, Đi Đến Nơi Gió Top 1 thu hút quảng cáo của đài Hồ Nam năm 2023. Các sản phẩm liên quan tới phim Lưu Diệc Phi liên tục cháy hàng.
Khán giả đánh giá Lưu Diệc Phi mắt chọn kịch bản tốt. Phim của không chỉ hướng tới thành tích thường nội dung cuốn hút, nhiều câu thoại ý nghĩa, liên tục tạo xu hướng. Trong Câu Chuyện Hoa Hồng những câu thoại như "Ở Bắc Kinh ai", "Từ giờ trở đi thế giới ngay trước mắt tôi, tôi chỉ hướng về nơi tôi muốn đi, hoàn toàn làm chủ chính mình" trở thành trend được khán giả, các quan đoàn thể sử dụng, chứng minh độ hot của phim.
Back
Top