AI dùng giọng người đã khuất làm quảng cáo: Đột phá hay vượt ranh giới đạo đức?

vnrcraw5
Hue Hoang
Phản hồi: 0

Hue Hoang

Thành viên nổi tiếng
AI có đang đe dọa ngành sáng tạo hay mở ra kỷ nguyên mới cho quảng cáo? Trí tuệ nhân tạo đang lặng lẽ, nhưng dứt khoát, len lỏi vào ngành quảng cáo tại Luxembourg. Tại đây, có những công ty đã ứng dụng AI không chỉ để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị mà còn để "nói chuyện" với người tiêu dùng bằng 20 ngôn ngữ khác nhau. Điều này nghe có vẻ tương lai, nhưng nó đang diễn ra ngay lúc này. AI không thay thế sáng tạo, nhưng thay đổi cách sáng tạo Tại Differdange, công ty AIxH đang...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top