Bí mật giúp startup biến chatbot từ "ngõ cụt kỹ thuật số" thành trợ thủ đắc lực

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
Ngân hàng dự kiến chi 18,4 tỷ USD cho chatbot AI vào năm 2028. Nghiên cứu cho thấy hiệu quả tổng thể của chatbot đạt 60%, tỷ lệ giải quyết vấn đề là 67%. Chỉ 14% vấn đề khách hàng được giải quyết thông qua tự phục vụ theo khảo sát của Gartner. Chatbot hoạt động tốt trong môi trường có cấu trúc như giáo dục, nhưng gặp khó khăn trong các ngành năng động như thương mại điện tử và du lịch. 87% chatbot dễ tìm và bắt đầu trò chuyện, nhưng 73% khách hàng bị bỏ rơi khi chatbot không giải quyết...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top