Dịch vụ "dỗ trẻ em ăn cơm" chuẩn bị vượt mặt Disney sau 20 năm

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
YouTube không chỉ lớn, nó thực sự khổng lồ. Với lịch sử chỉ vỏn vẹn 20 năm, nền tảng này đang trên đà vượt qua Disney để trở thành công ty truyền thông lớn nhất thế giới về doanh thu. Dù vậy, không phải ai cũng nhận ra tầm vóc thực sự của YouTube – kể cả những người trong ngành truyền thông. Từ một startup được Google mua lại với giá 1,65 tỷ USD năm 2006, YouTube giờ đây là minh chứng sống động cho sức mạnh của công nghệ và nội dung số, định hình cách tiêu thụ...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top