Đồ ăn Hàn Quốc xâm nhập thị trường Nhật Bản: Từ gà rán, pizza đến cà phê

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Các thương hiệu nhượng quyền ẩm thực Hàn Quốc (franchise) đang gặt hái thành công tại thị trường Nhật Bản. Làn sóng văn hóa Hàn Quốc (K-culture) đã tạo ra một "cơn sốt" tại Nhật Bản, khiến cho không chỉ ẩm thực (K-food) mà cả thời trang và các thương hiệu làm đẹp của Hàn Quốc nhanh chóng được ưa chuộng. "Mom's Touch", một "ông lớn" trong ngành kinh doanh đồ ăn nhanh của Hàn Quốc, nổi tiếng với món gà rán, gần đây đã ra mắt thương hiệu pizza "Mom's Pizza" thông qua một cửa hàng trực tiếp quản lý...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top