Giữa lúc vướng vào hàng loạt lùm xùm với công ty quản lý Ngân Hà Khốc Ngu, Triệu Lộ Tư vẫn khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi vừa trực tiếp đối đáp drama, vừa thành công giải cứu 600 tấn táo “băng lôi” tồn kho cho nông dân.
Theo trang 163, mâu thuẫn giữa nữ diễn viên và công ty bắt nguồn từ việc cô hạn chế nhận dự án mới để tránh chia thêm thu nhập. Thay vào đó, Triệu Lộ Tư lựa chọn xuất hiện qua các buổi livestream mỗi ngày, thu hút tới hàng chục triệu lượt xem. Không nhận chạy quảng cáo thương mại, cô chỉ giới thiệu những sản phẩm bản thân sử dụng, và hầu hết đều nhanh chóng “cháy hàng”.
(Triệu Lộ Tư gây bão MXH khi liên tục livestream chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi tuyên bố đã gần như rời khỏi giới giải trí.)
Ngày 9/8, trong một buổi phát sóng, Triệu Lộ Tư giới thiệu loại táo sấy từ giống táo “băng lôi” ở Thiểm Tây, loại táo bị mưa đá làm hỏng vỏ, khó tiêu thụ, dẫn tới 600 tấn tồn kho, biện pháp khắc phục thiệt hại tối ưu nhất là làm táo sấy và nước ép táo. Lời kêu gọi “đừng vì vẻ ngoài mà bỏ qua giá trị” của cô nhanh chóng tạo hiệu ứng: doanh số tăng 500%, nhiều tình nguyện viên kéo đến hỗ trợ thu hoạch và chế biến.
(Trước đó, Triệu Lộ Tư còn quảng cáo giúp các sản phẩm nông sản như nấm trúc, trà sắn dây, bánh mì đường nâu... đều trở thành món đồ được săn đón.)
Những sản phẩm nông sản khác như trà sắn dây hay nấm trúc cũng bán hết chỉ sau thời gian ngắn. Trong đó, mặt hàng trà sắn dây tại Tứ Xuyên, Trung Quốc vốn sắp phá sản, mỗi ngày chỉ bán được 10 đơn đã cháy hàng, rỗng kho chỉ sau 24 giờ. Loại nấm trúc tại Giang Tô cũng bán chạy khiến gia đình người nông dân phải đóng gói đơn hàng đến 4h sáng, theo trang 163…
(Triệu Lộ Tư thường tiết lộ những uất ức mà cô phải chịu sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý Ngân Hà Khốc Ngu.)
Bên cạnh hình ảnh “nữ thần giải cứu nông sản”, Triệu Lộ Tư còn thẳng thắn đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, mâu thuẫn với biên kịch, đồng thời tố phía công ty tìm cách làm giảm uy tín của mình. Cô thậm chí tuyên bố sẵn sàng đối chất công khai.
Trang truyền thông 163 nhận định dù mục đích của Triệu Lộ Tư khi quảng bá miễn phí cho các nông sản là gì, cô cũng đã giúp cho nhiều mặt hàng của người nông dân được biết tới. Việc sử dụng danh tiếng của nghệ sĩ để tạo phúc lợi cộng đồng rất đáng hoan nghênh. #TriệuLộTư
Theo trang 163, mâu thuẫn giữa nữ diễn viên và công ty bắt nguồn từ việc cô hạn chế nhận dự án mới để tránh chia thêm thu nhập. Thay vào đó, Triệu Lộ Tư lựa chọn xuất hiện qua các buổi livestream mỗi ngày, thu hút tới hàng chục triệu lượt xem. Không nhận chạy quảng cáo thương mại, cô chỉ giới thiệu những sản phẩm bản thân sử dụng, và hầu hết đều nhanh chóng “cháy hàng”.

(Triệu Lộ Tư gây bão MXH khi liên tục livestream chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi tuyên bố đã gần như rời khỏi giới giải trí.)
Ngày 9/8, trong một buổi phát sóng, Triệu Lộ Tư giới thiệu loại táo sấy từ giống táo “băng lôi” ở Thiểm Tây, loại táo bị mưa đá làm hỏng vỏ, khó tiêu thụ, dẫn tới 600 tấn tồn kho, biện pháp khắc phục thiệt hại tối ưu nhất là làm táo sấy và nước ép táo. Lời kêu gọi “đừng vì vẻ ngoài mà bỏ qua giá trị” của cô nhanh chóng tạo hiệu ứng: doanh số tăng 500%, nhiều tình nguyện viên kéo đến hỗ trợ thu hoạch và chế biến.

(Trước đó, Triệu Lộ Tư còn quảng cáo giúp các sản phẩm nông sản như nấm trúc, trà sắn dây, bánh mì đường nâu... đều trở thành món đồ được săn đón.)
Những sản phẩm nông sản khác như trà sắn dây hay nấm trúc cũng bán hết chỉ sau thời gian ngắn. Trong đó, mặt hàng trà sắn dây tại Tứ Xuyên, Trung Quốc vốn sắp phá sản, mỗi ngày chỉ bán được 10 đơn đã cháy hàng, rỗng kho chỉ sau 24 giờ. Loại nấm trúc tại Giang Tô cũng bán chạy khiến gia đình người nông dân phải đóng gói đơn hàng đến 4h sáng, theo trang 163…

(Triệu Lộ Tư thường tiết lộ những uất ức mà cô phải chịu sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý Ngân Hà Khốc Ngu.)
Bên cạnh hình ảnh “nữ thần giải cứu nông sản”, Triệu Lộ Tư còn thẳng thắn đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, mâu thuẫn với biên kịch, đồng thời tố phía công ty tìm cách làm giảm uy tín của mình. Cô thậm chí tuyên bố sẵn sàng đối chất công khai.
Trang truyền thông 163 nhận định dù mục đích của Triệu Lộ Tư khi quảng bá miễn phí cho các nông sản là gì, cô cũng đã giúp cho nhiều mặt hàng của người nông dân được biết tới. Việc sử dụng danh tiếng của nghệ sĩ để tạo phúc lợi cộng đồng rất đáng hoan nghênh. #TriệuLộTư