LG nhảy vào phân khúc thị trường mới ở Việt Nam

Nguyễn Thị Phương Thúy

Thành viên nổi tiếng
LG vừa chính thức công bố tham gia vào thị trường máy giặt và máy sấy công nghiệp ở Việt Nam với các sản phẩm chạy điện hoặc gas, có thể xếp chồng để tối ưu không gian và kiểm soát hoạt động từ xa. Ở thị trường máy giặt và máy sấy dân dụng, LG đã là thương hiệu có thị phần lớn, đặc biệt ở phân khúc máy giặt lồng ngang (LG chiếm tới 34,6% thị phần máy giặt lồng ngang Việt Nam vào năm 2024) và máy sấy bơm nhiệt cao cấp. Hiện nay, thương hiệu này bắt đầu...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top