LinkedIn lột xác ngoạn mục: “chuột bạch” bí mật giúp Microsoft soán ngôi trong cuộc đua AI

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
LinkedIn bước sang tuổi 22 với 1,1 tỷ người dùng, doanh thu tăng từ 3 tỷ USD lên 17 tỷ USD trong 8 năm kể từ khi Microsoft mua lại (giá 26 tỷ USD). Người dùng chuyển hướng sử dụng LinkedIn như một kênh nội dung, không chỉ là mạng lưới liên hệ nghề nghiệp. Nội dung đa dạng hơn, tăng động lực quảng cáo nhưng tiềm ẩn rủi ro mất bản sắc chuyên nghiệp. Doanh thu lớn nhất không phải từ quảng cáo mà là từ dịch vụ tuyển dụng và gói thành viên trả phí (năm rồi 2 tỷ USD),...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top