Trương Cẩm Tú
Guest
Ngày Độc thân 11/11, dịp mua sắm từng náo nhiệt bậc nhất Trung Quốc, năm nay bất ngờ “xì hơi”. Cả người tiêu dùng lẫn các sàn thương mại điện tử đều tỏ ra trầm lặng hơn, không còn khí thế “bán thì phải mua” như trước. Giờ đây, người mua chỉ săn những món thật sự có giá trị thay vì vơ tất cả chỉ vì giá rẻ. Màn "tỉnh thức" của người tiêu dùng Ngày Độc thân (Singles' Day) vào 11/11, từng là cuộc “bạo chi” do Alibaba khởi xướng với hàng loạt ưu đãi “siêu to khổng lồ”. Không...
Đọc bài gốc tại đây
Đọc bài gốc tại đây