Siêu sale 11/11 'thiếu nhiệt' và màn "tỉnh thức" của người tiêu dùng tại Trung Quốc

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
Ngày Độc thân 11/11, dịp mua sắm từng náo nhiệt bậc nhất Trung Quốc, năm nay bất ngờ “xì hơi”. Cả người tiêu dùng lẫn các sàn thương mại điện tử đều tỏ ra trầm lặng hơn, không còn khí thế “bán thì phải mua” như trước. Giờ đây, người mua chỉ săn những món thật sự có giá trị thay vì vơ tất cả chỉ vì giá rẻ. Màn "tỉnh thức" của người tiêu dùng Ngày Độc thân (Singles' Day) vào 11/11, từng là cuộc “bạo chi” do Alibaba khởi xướng với hàng loạt ưu đãi “siêu to khổng lồ”. Không...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top