Thuật ngữ tối ưu hoá mới trong kỷ nguyên AI, người làm Marketing cần nắm bắt để không bị tụt hậu

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Trong bối cảnh công nghệ tìm kiếm phát triển nhanh chóng, đặc biệt với sự xuất hiện của các công cụ tìm kiếm dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) như Grok, Perplexity, hay ChatGPT, các chiến lược tối ưu hóa nội dung trực tuyến cũng phải thay đổi để thích nghi. Bên cạnh SEO (Search Engine Optimization) truyền thống, một phương pháp mới gọi là Generative Engine Optimization (GEO) đang nổi lên như một giải pháp để cải thiện khả năng hiển thị nội dung trên các công cụ tìm kiếm AI. 1. Tìm hiểu về Generative Engine Optimization...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top