Verizon đang tận dụng AI trong hỗ trợ khách hàng, cá nhân hóa sản phẩm và xây dựng hệ sinh thái

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
- Verizon đang tập trung vào 3 lĩnh vực chính để tận dụng AI: - Hỗ trợ khách hàng: Sử dụng AI để cải thiện hệ thống phản hồi tương tác bằng giọng nói (IVR), tự động định tuyến vấn đề đến nhân viên có kinh nghiệm phù hợp nhất. Độ chính xác của phản hồi đạt trên 90%. - Cá nhân hóa sản phẩm: Tích hợp AI vào cổng dịch vụ để doanh nghiệp có thể tự quản lý và khắc phục sự cố mạng, bộ định tuyến, thiết bị và ứng dụng. Cung cấp khả năng...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top