Vì sao các công ty Nhật Bản vượt trội công nghệ lại vẫn mất thị phần vào tay Apple?

vnrcraw4
Chi Le
Phản hồi: 0

Chi Le

Thành viên nổi tiếng
ABM (Account-Based Marketing) đang trở thành chiến lược marketing mang lại kết quả vượt trội cho các doanh nghiệp B2B có doanh thu trên 1000 tỷ yên, nhưng tại Nhật Bản, sự thiếu hụt kiến thức khiến các công ty bị “tụt hậu”. ABM (Account-Based Marketing) là chiến lược marketing tập trung vào một số tài khoản khách hàng (accounts) chiến lược, thay vì tiếp cận hàng loạt như marketing truyền thống. Thay vì nhắm đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng, ABM xây dựng mối quan hệ sâu sắc với các doanh nghiệp mục tiêu thông qua nội...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top