Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
Bước 1: Bạn truy cập vào trang web chăm sóc khách hàng của EVN CSKH tùy theo khu vực mà bạn đang sinh sống > Nhấn Đăng nhập > Nhập thông tin đăng nhập của bạn.
Bước 2: Chọn Đến trang tra cứu tại chức năng Tra cứu thông tin > Chọn Điện năng sử dụng để tra cứu.
Bạn có thể tra cứu hóa đơn tiền điện của gia đình mình thông qua việc liên hệ với tổng đài và cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng thông tin cá nhân cùng tháng thanh toán mà bạn cần tra cứu.
Tổng đài của chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực từng vùng:
Tổng đài miền Bắc: 19006769.
Tổng đài miền Trung: 19001909.
Tổng đài miền Nam: 19001006 hoặc 19009000.
Bước 1: Vào ứng dụng Zalo và nhấn tìm kiếm TCT điện lực > Chọn tài khoản tùy theo khu vực mà bạn đang sinh sống để tra cứu > Nhấn Quan tâm.
Bước 2: Nhấn vào Hỗ trợ > Đăng ký thông tin > Chọn Click vào đây để đăng ký.
Bước 3: Nhấn vào THÊM TÀI KHOẢN > Nhập thông tin của bạn và nhấn Kiểm tra.
Bước 4: Quay lại màn hình chat > Nhấn vào Tra cứu > Tra cước nhanh > Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp MM/YYYY để tra cứu hóa đơn theo tháng (Ví dụ: soạn 04/2024 để xem hóa đơn tiền điện tháng 4 năm 2024).
Bước 1: Bạn truy cập vào App Store và tải ứng dụng EVN CSKH tùy theo khu vực mà bạn sinh sống > Vào ứng dụng và chọn ĐĂNG NHẬP NGAY > Nhập thông tin của bạn để đăng nhập.
Bước 2: Bạn có thể tra cứu hóa đơn tiền điện của mình bằng cách nhấn vào Hóa đơn điện tử tại trang chính hoặc vào mục Tra cứu và chọn Hóa đơn điện tử.
Mã danh bộ hoặc Mã khách hàng là một mã số định danh duy nhất được cung cấp cho mỗi khách hàng sử dụng điện, dùng để quản lý thông tin cá nhân và tra cứu hóa đơn tiền điện. Mã khách hàng thường được in trên hóa đơn điện và bắt đầu bằng chữ P.
Vừa rồi là bài viết hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn tiền điện cực đơn giản và tiện lợi. Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ để ủng hộ cho mình nhé!
Nguồn: Topzone
Xem nhanh
, 04/05/2025