SmartBanking BIDV là một dịch vụ mới được phát hành bởi BIDV và đang được đông đảo khách hàng ủng hộ. Làm cách nào để đăng nhập smart banking BIDV trên điện thoại mới mà không mất nhiều thời gian?
Smart Banking BIDV là gì?Dịch vụ Smart Banking hiện nay đang được nhiều ngân hàng phát triển và áp dụng. Chúng được biết đến là loại ngân hàng số BIDV iBank thế hệ mới nói chung và BIDV nói riêng.
Dịch vụ này được phát triển trên nền tảng trực tuyến giúp hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của ngân hàng online như mở tài khoản BIDV online, gửi tiết kiệm online BIDV,… mọi lúc mọi nơi mà không cần đến trực tiếp chi nhánh hay phòng giao dịch nào.
Với Smart Banking BIDV thì khách hàng có thể được trải nghiệm toàn bộ các dịch vụ có sẵn của ngân hàng cũng như những dịch vụ hoàn toàn mới trên hệ thống. Đặc biệt có thể sử dụng thông qua các thiết bị thông minh có kết nối internet để tăng sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện hiệu quả.
Cách đăng nhập smart banking BIDV trên điện thoại mớiNếu như muốn đăng nhập smart banking BIDV trên điện thoại mới liệu có được không? Câu trả lời là có dù trước đây BIDV từng thông báo là mỗi tài khoản chỉ được đăng nhập trên 1 thiết bị duy nhất.
Tuy nhiên để tăng sự tiện lợi cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn bảo mật thì ngân hàng đã cung cấp dịch vụ xác thực bằng eKYC khi đăng nhập bằng thiết bị khác và bạn có thể thực hiện theo các bước được hướng dẫn dưới đây:
Dùng phương thức xác thực bằng eKYC trên BIDV SmartBankingBước 1: Đầu tiên, để đăng nhập được trên thiết bị khác thì khách hàng cần bật cài đặt tính năng
“Đăng nhập/Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác” của ứng dụng Smart Banking qua việc cập nhật lại ứng dụng với phiên bản mới nhất rồi đăng nhập trên thiết bị cũ.
Bước 2: Sau đó, bạn truy cập vào mục “Cài đặt đăng nhập” của ứng dụng để nhấn bật tính năng “Đăng nhập/ Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác” rồi làm theo các hướng dẫn trên màn hình được hiển thị.
Bước 3: Khi đã bật cài đặt thì hệ thống sẽ yêu cầu thu thập dữ liệu khuôn mặt của bạn qua eKYC để thực hiện đối chiếu với khuôn mặt khi khách hàng đăng nhập SmartBanking nhằm đảm bảo người đăng nhập là chính chủ.
Bước 4: Nếu xác nhận chính xác thì hệ thống sẽ cho phép bạn nhập tài khoản và mật khẩu để truy cập vào thiết bị như bình thường.
Việc này giúp bảo vệ an toàn tối đa tài khoản của khách hàng nhằm hạn chế rủi ro bị kẻ xấu đánh cắp thông tin cá nhân làm việc phi pháp hay đăng nhập bất hợp pháp nhằm chiếm đoạt tài sản.
>>> BIDV là ngân hàng nhà nước hay tư nhân? Lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất