40% người dùng Việt Nam sử dụng trình chặn quảng cáo, khi kiểu quảng cáo “dội bom” không còn tác dụng

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 1

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Trong bối cảnh thị trường quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu đang đối mặt với sự bão hòa và sụt giảm tương tác, Việt Nam – một thị trường năng động và ưu tiên di động – đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc trong hành vi người tiêu dùng. Để tồn tại và phát triển, các nhà quảng cáo buộc phải chuyển dịch từ việc "dội bom" thông điệp sang kể chuyện, khơi gợi cảm xúc và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thách thức từ sự thờ ơ của người dùng Thực trạng ngành quảng cáo toàn...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Gia môn bất hạnh! Con trai cả David Beckham quyết tâm đổi họ! Mẹ vừa treo chiếc tất Giáng sinh vừa khóc van xin: "Con trai, về nhà đi"
Messi đã yêu cầu rời đi sớm vì lo ngại về an toàn; fan Ấn Độ bình luận: "Việc dựng tượng cho anh ấy là vô cùng ngu ngốc."
Hà Nội sẽ lắp đặt khoảng 5000 camera AI, gồm cả trong ngõ ngách, trong năm 2026
Bất chấp rủi ro thuế quan, Mastercard dự báo Châu Á - Thái Bình Dương vẫn là điểm sáng kinh tế toàn cầu trong năm tới
40% người dùng Việt Nam sử dụng trình chặn quảng cáo, khi kiểu quảng cáo “dội bom” không còn tác dụng
Hàng loạt thiết bị âm thanh danh tiếng đang "đổ bộ" một triển lãm ở Việt Nam dịp cuối tuần này
Giống lợn "báu vật" lông xù như cừu, thịt ngon như bò Kobe, từng có nguy cơ tuyệt chủng
Anker trình làng đế sạc Prime 150W mới với chân Pogo đặc biệt giúp sạc pin dự phòng cực tiện lợi
Thứ trưởng Bộ Công an nói về chuyên án ma túy nghìn tỷ 1025C
Phe Dân chủ tung ảnh này nhằm hạ bệ Donald Trump, nhưng nào xi nhê gì
Back
Top