Nguyễn Thùy Linh
Thành viên nổi tiếng
Các sản phẩm điện tử Hàn Quốc đang bị Trung Quốc lấn át, không chỉ tại thị trường nội địa mà còn trên toàn cầu. Một ví dụ điển hình là thị trường TV. Theo Omdia, ba thương hiệu TV lớn của Trung Quốc là TCL, Hisense và Xiaomi đã chiếm tổng cộng 30,1% thị phần TV toàn cầu (tính theo sản lượng) trong 9 tháng đầu năm 2024, vượt qua Samsung (18,1%) và LG (11,3%) của Hàn Quốc với tổng thị phần là 29,4%. Đây là lần đầu tiên Trung Quốc vượt mặt Hàn Quốc về thị phần TV toàn...
Đọc bài gốc tại đây
Đọc bài gốc tại đây