ByteDance nhảy vào phân phối game, cạnh tranh trực tiếp với Steam

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
ByteDance, công ty mẹ của TikTok, đang được đồn đại là đang phát triển một nền tảng phân phối game quốc tế mới có tên là GameTop. Mục tiêu của GameTop là cạnh tranh với những “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp game như Steam. Đây là một bước đi lớn trong việc mở rộng chiến lược của bộ phận game của ByteDance ra ngoài biên giới Trung Quốc, với trọng tâm là nội dung được người dùng tạo ra, các tính năng xã hội và công cụ dành cho lập trình viên. Theo thông tin từ trang công nghệ...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top