CHỈ THU TIỀN THÔI MÀ VẪN LỖ 
Mô hình thu phí đỗ xe được TP.HCM triển khai từ tháng 8.2018 trên 20 tuyến đường với mức phí tăng ít nhất 20.000 - 25.000 đồng/giờ và lũy tiến cho các giờ tiếp theo, thay vì chỉ 5.000 đồng/lượt như trước.
Theo ngành giao thông với số vị trí chỗ đỗ xe này sẽ thu được khoảng 6,7 tỷ đồng mỗi tháng (khoảng 80 tỉ đồng mỗi năm). Tuy nhiên, tính đến nay chi phí tổ chức thu phí lên tới 24,32 tỉ đồng, khiến thành phố bị lỗ 2,28 tỉ đồng.
Hiện thành phố đang có chủ trương rà soát, kiểm tra lại công tác thu phí và quản lý các tuyến đường đỗ xe, xây dựng đề án khai thác, sử dụng lòng đường, vỉa hè cho hiệu quả.
Nguồn Báo Lao động

Mô hình thu phí đỗ xe được TP.HCM triển khai từ tháng 8.2018 trên 20 tuyến đường với mức phí tăng ít nhất 20.000 - 25.000 đồng/giờ và lũy tiến cho các giờ tiếp theo, thay vì chỉ 5.000 đồng/lượt như trước.

Theo ngành giao thông với số vị trí chỗ đỗ xe này sẽ thu được khoảng 6,7 tỷ đồng mỗi tháng (khoảng 80 tỉ đồng mỗi năm). Tuy nhiên, tính đến nay chi phí tổ chức thu phí lên tới 24,32 tỉ đồng, khiến thành phố bị lỗ 2,28 tỉ đồng.
Hiện thành phố đang có chủ trương rà soát, kiểm tra lại công tác thu phí và quản lý các tuyến đường đỗ xe, xây dựng đề án khai thác, sử dụng lòng đường, vỉa hè cho hiệu quả.
Nguồn Báo Lao động
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: