JBL “rải thảm” thị trường Việt Nam với loạt tai nghe mở Open-Ear: vừa nghe nhạc, vừa nghe cả thế giới

vnrcraw7
Cao Tùng
Phản hồi: 1

Cao Tùng

Thành viên nổi tiếng
Thương hiệu âm thanh JBL vừa chính thức công bố một đợt ra mắt sản phẩm lớn tại thị trường Việt Nam, tập trung hoàn toàn vào phân khúc "tai nghe mở" (open-ear) đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc JBL Fest 2025, hãng đã đồng loạt giới thiệu ba mẫu tai nghe mới: JBL Sense Pro, JBL Soundgear Clips và JBL Endurance Pace. Xu hướng "âm thanh mở" và công nghệ JBL OpenSound Trái tim của cả ba sản phẩm mới là công nghệ JBL OpenSound. Đây là một sự phát triển quan trọng,...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Cách Trung Quốc thực hiện chiến dịch dẹp loạn phim hoạt hình ngắn và video rác
Thật không thể tin nổi! Anh Lê Văn Sanh được tìm thấy sống sót sau 2 ngày
Cách sử dụng Google Opal: Không cần code, chỉ cần nói. AI sẵn sàng "viết app" cho bạn!
Xong phim: Kê biên hai bất động sản hơn 300 tỷ đồng của Hoàng Hường👇
Vi diệu: Tìm thấy người thứ hai mất tích sau 2 ngày lênh đênh trên biển
Hà Nội vừa có cửa hàng chuyên đồ Xiaomi chính hãng đầu tiên
Vụ gian lận chứng khoán lớn nhất Hồng Kông vừa bị phanh phui!
World Cup 2026: Ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới lần đầu tiên có 48 đội tham dự, 3 quốc gia đồng tổ chức và sẽ vận hành phần lớn bằng AI
JBL “rải thảm” thị trường Việt Nam với loạt tai nghe mở Open-Ear: vừa nghe nhạc, vừa nghe cả thế giới
Thông điệp mới của giới chủ lao động toàn cầu: Sử dụng AI hoặc bị sa thải
Back
Top