JBL “rải thảm” thị trường Việt Nam với loạt tai nghe mở Open-Ear: vừa nghe nhạc, vừa nghe cả thế giới

vnrcraw7
Cao Tùng
Phản hồi: 1

Cao Tùng

Thành viên nổi tiếng
Thương hiệu âm thanh JBL vừa chính thức công bố một đợt ra mắt sản phẩm lớn tại thị trường Việt Nam, tập trung hoàn toàn vào phân khúc "tai nghe mở" (open-ear) đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc JBL Fest 2025, hãng đã đồng loạt giới thiệu ba mẫu tai nghe mới: JBL Sense Pro, JBL Soundgear Clips và JBL Endurance Pace. Xu hướng "âm thanh mở" và công nghệ JBL OpenSound Trái tim của cả ba sản phẩm mới là công nghệ JBL OpenSound. Đây là một sự phát triển quan trọng,...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top