Khách chuyển nhầm 71 triệu đồng cho cuốc xe 71 chỉ nghìn đồng, tài xế Grab tắt máy, cắt liên lạc: Đại diện Grab phản hồi ra sao?

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 1

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Những điểm chính: Khách hàng chuyển nhầm 71 triệu đồng cho tài xế Grab, thay vì 71.000 đồng. Sau khi phát hiện, khách hàng không thể liên lạc được với tài xế. Grab đã tạm khóa tài khoản của tài xế và tư vấn khách hàng trình báo công an. Công an địa phương cho biết sẽ vào cuộc xử lý nếu tài xế không trả lại tiền sau 5 ngày. Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng, đặt ra câu hỏi về trách nhiệm của các bên liên quan. Một vụ việc hy hữu vừa xảy ra khi một khách hàng đặt xe ôm...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top