Khi AI thay đổi cách chăm sóc trong bệnh viện, các y tá đang phản kháng

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên tích cực
Lần khám bệnh tiếp theo, bạn có thể nhận được cuộc gọi từ Ana - một giọng nói thân thiện giúp chuẩn bị cho cuộc hẹn và trả lời mọi câu hỏi. Ana không phải con người mà là chương trình AI do Hippocratic AI tạo ra. Hàng trăm bệnh viện đang sử dụng các chương trình máy tính ngày càng tinh vi để theo dõi dấu hiệu sinh tồn, cảnh báo tình huống khẩn cấp và kích hoạt kế hoạch chăm sóc - công việc trước đây do y tá và chuyên gia y tế đảm nhiệm. Bệnh viện cho rằng...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top