Ảnh bên dưới là bức tượng "Veiled Christ" của Giuseppe Sanmartino, 1753.
Chi tiết về tấm màn che bằng đá cẩm thạch trong bức tranh The Veiled Christ (1753) đáng kinh ngạc đến nỗi Giuseppe Sanmartino bị cáo buộc sử dụng thuật giả kim để biến vải thành đá.
\
Chi tiết "vải phủ" trên vai và ngực thật tuyệt đẹp, nó vẫn giữ được chất lượng trong suốt ngay cả khi phóng to.
Thật không thể tin được, các chi tiết. Giống như David của Michelangelo và nhiều chi tiết giải phẫu của nó. Chúng ta cần nhiều hơn thế này.
Bạn có thể tìm thấy nó trong Nhà nguyện Sansevero ở Naples (Ý). Nó nằm ở đó bên cạnh một số kỳ quan bằng đá cẩm thạch khác, ví dụ như "Modesty" của Corradini.
Vào thời đó, không có sự xao lãng lớn nào cả. Khi mọi người đắm mình vào một kỹ năng cụ thể, đó là sự cống hiến hoàn toàn. Đây là lý do tại sao họ được gọi là Bậc thầy.
Còn đây là một bức tượng thời nay
Tại sao chúng ta lại tạo ra những "tác phẩm điêu khắc" quái dị, hủy hoại tâm hồn này bằng tất cả công nghệ của mình?
Chi tiết về tấm màn che bằng đá cẩm thạch trong bức tranh The Veiled Christ (1753) đáng kinh ngạc đến nỗi Giuseppe Sanmartino bị cáo buộc sử dụng thuật giả kim để biến vải thành đá.
Chi tiết "vải phủ" trên vai và ngực thật tuyệt đẹp, nó vẫn giữ được chất lượng trong suốt ngay cả khi phóng to.
Thật không thể tin được, các chi tiết. Giống như David của Michelangelo và nhiều chi tiết giải phẫu của nó. Chúng ta cần nhiều hơn thế này.
Bạn có thể tìm thấy nó trong Nhà nguyện Sansevero ở Naples (Ý). Nó nằm ở đó bên cạnh một số kỳ quan bằng đá cẩm thạch khác, ví dụ như "Modesty" của Corradini.
Vào thời đó, không có sự xao lãng lớn nào cả. Khi mọi người đắm mình vào một kỹ năng cụ thể, đó là sự cống hiến hoàn toàn. Đây là lý do tại sao họ được gọi là Bậc thầy.
Còn đây là một bức tượng thời nay
Tại sao chúng ta lại tạo ra những "tác phẩm điêu khắc" quái dị, hủy hoại tâm hồn này bằng tất cả công nghệ của mình?