Mastercard: Tích hợp game vào chương trình khách hàng thân thiết đang là xu hướng của doanh nghiệp châu Á

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Hơn 57% doanh nghiệp tại châu Á đang gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng thân thiết. Trước thách thức này, các thương hiệu không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để tăng cường mức độ gắn kết với khách hàng. Một trong những hướng đi tiềm năng lại đến từ một lĩnh vực ít ngờ tới nhưng vô cùng mạnh mẽ – ngành game. Theo báo cáo InfoBrief của IDC, được thực hiện với sự hỗ trợ từ Mastercard – với tiêu đề Tái định nghĩa phần thưởng: Kế hoạch mới cho ngành khách hàng thân...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

, 29/03/2025

Back
Top