Một hãng TV dùng hẳn AI để làm phim ngắn để bán quảng cáo: Công nghệ hay chiêu trò?

Nguyễn Thị Phương Thúy

Thành viên nổi tiếng
Trong một nỗ lực không ai ngờ tới, TCL vừa tuyên bố nhảy vào đường đua dịch vụ phát trực tuyến, đối đầu trực diện với các ông lớn như Netflix hay Amazon Prime. Nhưng thay vì đốt tiền vào phim bom tấn, hãng này chọn cách "dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để bán trí tuệ người dùng". Tận dụng mọi góc nhỏ của TV để chèn quảng cáo Ngày nay, quảng cáo không chỉ dừng lại ở màn hình chờ TV mà đã thâm nhập sâu vào hệ điều hành của thiết bị. Và TCL, với một chút táo bạo...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top