Tương lai nào cho người bán hàng online khi các sàn TMĐT liên tục tăng phí?

V
Màu của em
Phản hồi: 1

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang "dậy sóng" trước thông tin các sàn lớn như Shopee, TikTok Shop và Lazada đồng loạt điều chỉnh chính sách phí, tăng phí hoa hồng và các loại phí khác, bắt đầu từ tháng 2 và tháng 4/2025. Thay đổi này đang gây ra nhiều lo ngại và phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng nhà bán hàng, KOLs, KOCs, và cả người tiêu dùng. Sàn TMĐT Tăng Phí: 'Siết Chặt' Túi Tiền Người Bán Theo thông báo từ các sàn, từ ngày 1/4/2025, đơn cử như tại Shopee, một số...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Nghịch lý ‘Hệ số đặc thù’: có giáo viên hệ số lương cao nhưng thu nhập lại thấp hơn
Công an đã làm việc với nhà hàng đổ xà phòng để “đuổi” người dân xem diễu binh
Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9
Viettel đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất
Đã tìm được nam thanh niên 'vứt người yêu' ở Nghệ An rồi chạy thử xe máy nhưng chạy luôn
Hà Nội bố trí thêm 2.000 chỗ ngồi ưu tiên, 3 điểm trông giữ xe miễn phí xem diễu binh, diễu hành
Thế giới 24h: Máy bay chở chủ tịch Ủy ban châu Âu gặp sự cố, Nga bị nhắc tên
Nếu định làm fan Táo, bạn phải biết điều này sẽ xảy ra với Macbook sau 5 năm và 7 năm
Vingroup, Sun Group, THACO, DonaCoop muốn rót hàng trăm nghìn tỷ làm metro, cảng biển, khởi động cuộc xây hạ tầng lớn chưa từng có ở miền Nam
Nhà mạng bất ngờ đổi tên hiển thị thành “Tự hào Việt Nam”
Back
Top