Sự góp mặt của Xuân Hinh là điểm nhấn lớn nhất trong MV Bắc Bling (Bắc Ninh). Từ giọng hát cho đến diễn xuất, "Vua hài đất Bắc" đều ở tầm vóc khác biệt so với phần còn lại.
Tối 1/3, Hòa Minzy tung MV mới, đánh dấu lần trở lại đường đua nhạc Việt sau hơn một năm. Nữ ca sĩ "chơi lớn" cho sản phẩm lần này, khi đầu tư rất mạnh cho đội ngũ sản xuất nhạc và sản xuất MV. Đặc biệt, Hòa Minzy "dát vàng" cho MV Bắc Bling bằng việc thuyết phục thành công danh hài Xuân Hinh tham gia ở cả vai trò góp giọng và diễn xuất.
Trước khi ra mắt, MV Bắc Bling đã tạo được hiệu ứng rất tốt. Hòa Minzy "tung hỏa mù" bằng cầu thủ Văn Toàn, ẩn ý có thể góp mặt ở MV. Sau đó, mạng xã hội dậy sóng trước nghi vấn Hòa Minzy và Văn Toàn đang bí mật hẹn hò. Dù vậy, nước đi đó chỉ là công cụ để thu hút chú ý. Văn Toàn không xuất hiện trong MV.
Từ rất lâu, danh hài Xuân Hinh mới hiện diện trong một sản phẩm được quảng bá rộng rãi như Bắc Bling. Không chỉ là "Vua hài đất Bắc", Xuân Hinh có thể hát đỉnh cao ở rất nhiều thể loại như chèo, xẩm, quan họ và chầu văn. Sự biến hóa của Xuân Hinh tạo nên thứ hương vị hấp dẫn nhất, trong tổng thể "món ăn" mà Hòa Minzy cho ra lò trình làng khán giả.
Kể từ dấu mốc MV Thị mầu, Hòa Minzy chuyển hướng sự nghiệp, từ thế cạnh tranh ở đường đua thị trường, đến giọng ca khai phá chất liệu âm nhạc dân gian đương đại. Với hướng đi này, Hòa Minzy xây dựng hình ảnh tốt hơn hẳn, lấy lòng nhiều khán giả nhưng đổi lại gặp nhiều thách thức hơn.
Bắc Bling đúng nghĩa là một MV (Music Video), khi yếu tố Video dường như nổi trội hơn hẳn Music ngay từ tính toán ban đầu của Hòa Minzy. Những gì đặc sắc nhất, đầu tư nhất được Hòa Minzy đổ vào MV. Đó là sự trở lại đầy bất ngờ của danh hài Xuân Hinh. Và chuyện Hòa Minzy kéo cả "làng" vào đóng MV.
Ở MV gói gọn chưa đầy 5 phút, một Bắc Ninh có truyền thống văn hóa lâu đời, nô nức lễ hội quanh năm, cùng những địa điểm, di tích nổi tiếng được Hòa Minzy và ê-kíp đưa lên khung hình một cách "lấp lánh", đúng như cái tên Bắc Bling đã khiến nữ ca sĩ hứng chỉ trích những ngày qua.
Từ Thị mầu, Kén cá chọn canh cho đến Bắc Bling là 3 cấp độ thăng tiến trong sự nghiệp. MV Thị mầu là sản phẩm có sức hút lớn nhưng chất lượng âm nhạc không quá đặc biệt. MV Kén cá chọn canh giúp Hòa Minzy định hình màu sắc rõ hơn ở dân gian đương đại. Đến Bắc Bling, Hòa Minzy đang làm được ở cả 2 tiêu chí một MV có giá trị đọng lại và cạnh tranh được ở đường đua nhạc Việt.
Sau một ngày phát hành, Bắc Bling hút hơn 3 triệu lượt xem. Hòa Minzy đã lật đổ Erik để là nghệ sĩ đứng đầu danh sách thịnh hành âm nhạc. Với hiệu ứng hiện tại, MV Bắc Bling sẽ còn tăng mạnh lượt xem trên YouTube và từ hiệu ứng này, Hòa Minzy sẽ là cái tên được săn đón cho các sân khấu truyền thông trong năm 2025.

Tối 1/3, Hòa Minzy tung MV mới, đánh dấu lần trở lại đường đua nhạc Việt sau hơn một năm. Nữ ca sĩ "chơi lớn" cho sản phẩm lần này, khi đầu tư rất mạnh cho đội ngũ sản xuất nhạc và sản xuất MV. Đặc biệt, Hòa Minzy "dát vàng" cho MV Bắc Bling bằng việc thuyết phục thành công danh hài Xuân Hinh tham gia ở cả vai trò góp giọng và diễn xuất.

Trước khi ra mắt, MV Bắc Bling đã tạo được hiệu ứng rất tốt. Hòa Minzy "tung hỏa mù" bằng cầu thủ Văn Toàn, ẩn ý có thể góp mặt ở MV. Sau đó, mạng xã hội dậy sóng trước nghi vấn Hòa Minzy và Văn Toàn đang bí mật hẹn hò. Dù vậy, nước đi đó chỉ là công cụ để thu hút chú ý. Văn Toàn không xuất hiện trong MV.

Từ rất lâu, danh hài Xuân Hinh mới hiện diện trong một sản phẩm được quảng bá rộng rãi như Bắc Bling. Không chỉ là "Vua hài đất Bắc", Xuân Hinh có thể hát đỉnh cao ở rất nhiều thể loại như chèo, xẩm, quan họ và chầu văn. Sự biến hóa của Xuân Hinh tạo nên thứ hương vị hấp dẫn nhất, trong tổng thể "món ăn" mà Hòa Minzy cho ra lò trình làng khán giả.
Kể từ dấu mốc MV Thị mầu, Hòa Minzy chuyển hướng sự nghiệp, từ thế cạnh tranh ở đường đua thị trường, đến giọng ca khai phá chất liệu âm nhạc dân gian đương đại. Với hướng đi này, Hòa Minzy xây dựng hình ảnh tốt hơn hẳn, lấy lòng nhiều khán giả nhưng đổi lại gặp nhiều thách thức hơn.
Bắc Bling đúng nghĩa là một MV (Music Video), khi yếu tố Video dường như nổi trội hơn hẳn Music ngay từ tính toán ban đầu của Hòa Minzy. Những gì đặc sắc nhất, đầu tư nhất được Hòa Minzy đổ vào MV. Đó là sự trở lại đầy bất ngờ của danh hài Xuân Hinh. Và chuyện Hòa Minzy kéo cả "làng" vào đóng MV.
Ở MV gói gọn chưa đầy 5 phút, một Bắc Ninh có truyền thống văn hóa lâu đời, nô nức lễ hội quanh năm, cùng những địa điểm, di tích nổi tiếng được Hòa Minzy và ê-kíp đưa lên khung hình một cách "lấp lánh", đúng như cái tên Bắc Bling đã khiến nữ ca sĩ hứng chỉ trích những ngày qua.
Từ Thị mầu, Kén cá chọn canh cho đến Bắc Bling là 3 cấp độ thăng tiến trong sự nghiệp. MV Thị mầu là sản phẩm có sức hút lớn nhưng chất lượng âm nhạc không quá đặc biệt. MV Kén cá chọn canh giúp Hòa Minzy định hình màu sắc rõ hơn ở dân gian đương đại. Đến Bắc Bling, Hòa Minzy đang làm được ở cả 2 tiêu chí một MV có giá trị đọng lại và cạnh tranh được ở đường đua nhạc Việt.
Sau một ngày phát hành, Bắc Bling hút hơn 3 triệu lượt xem. Hòa Minzy đã lật đổ Erik để là nghệ sĩ đứng đầu danh sách thịnh hành âm nhạc. Với hiệu ứng hiện tại, MV Bắc Bling sẽ còn tăng mạnh lượt xem trên YouTube và từ hiệu ứng này, Hòa Minzy sẽ là cái tên được săn đón cho các sân khấu truyền thông trong năm 2025.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: