“Anh cả” pin xe điện châu Âu sụp đổ, không đấu lại các đối thủ Trung - Hàn

vnrcraw6
Nguyễn Thị Phương Thúy
Phản hồi: 0

Nguyễn Thị Phương Thúy

Thành viên nổi tiếng
Chính phủ, các nhà sản xuất ô tô và nhà đầu tư ở châu Âu phải xây dựng lại chiến lược sau sự sụp đổ của tập đoàn Thụy Điển. Hai tháng trước khi hãng Northvolt nộp đơn xin phá sản tại Hoa Kỳ, Robin Zeng, được biết đến là "vua pin" của Trung Quốc, đã có câu trả lời nhanh chóng nhưng ảm đạm về lý do tại sao các nhà sản xuất pin châu Âu đang phải vật lộn để tạo ra những sản phẩm tốt. "Họ có thiết kế sai... họ có quy trình sai... và họ có thiết...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Tại sao OpenAI lại chi tới 600 tỷ đô chỉ để “thuê đám mây”?
Hàng loạt đường cao tốc Trung Quốc ngừng thu phí, báo hiệu “kỷ nguyên miễn phí”?
Bộ trưởng Y tế đề nghị giao Bộ Công an, Bộ Quốc phòng quyết giá dịch vụ y tế trong ngành
Philippines chính thức gia hạn lệnh cấm liên quan đến lúa gạo, một thành phố của Việt Nam đề nghị Bộ Công Thương hỗ trợ
Chip chống hack bằng tia laser: Vũ khí mới bảo vệ xe hơi thông minh
Tại sao sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển pin thể rắn, cả Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc vẫn chưa thể đi vào sản xuất hàng loạt?
Cơn sốt pin thể rắn: Xu hướng và tiềm năng trong ngành công nghiệp ô tô tương lai
Bí ẩn đằng sau “cơn khát năng lượng” của Trung Quốc: Vì sao nền kinh tế lớn thứ hai thế giới vẫn chưa tự chủ được nguồn cung?
Nga vẫn sản xuất được tên lửa và UAV giữa hàng nghìn lệnh trừng phạt từ phương Tây, bí quyết nằm ở đâu?
Thủy quân Lục chiến Mỹ tung “lá chắn kép” chống UAV và tên lửa hành trình
Back
Top