Apple thay thế nhân viên bằng AI: Dịch vụ khách hàng sẽ ra sao?

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Apple vừa bắt đầu thử nghiệm một tính năng hỗ trợ mới dựa trên trí tuệ nhân tạo trong ứng dụng dịch vụ khách hàng của mình, đánh dấu một bước tiến đầu tiên vào lĩnh vực hỗ trợ qua chatbot. Tính năng mới mang tên "Support Assistant" đã được triển khai dưới dạng bản xem trước vào ngày 5/8/2025, nhưng hiện tại chỉ có một số ít người dùng iPhone tại Mỹ có thể truy cập. Những người dùng thấy nút “Chat” mới trong ứng dụng hỗ trợ Apple có thể khởi tạo cuộc trò chuyện với trợ lý,...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Uống đồ uống không đường có thể làm tăng lượng đường trong máu; "chế độ ăn uống lành mạnh" cực đoan có thể dẫn đến bệnh tật
Cách lấy lại video TikTok đã xóa cực đơn giản
Có đúng là bạn sẽ không bị đau mắt đỏ nữa sau khi đã khỏi bệnh không?
Lạ? Tổng thống Iran không bắt tay bà Bành Lệ Viên, vợ ông cũng không bắt tay Tập Cận Bình
Trung Quốc bất ngờ đề xuất chuyển giao công nghệ tinh chế đất hiếm cho quốc gia Đông Nam Á, nhưng cái giá sẽ là gì?
Samsung Galaxy Tab S11 Series trình làng: DeX dùng được 2 màn hình, thiết kế siêu mỏng cánh, tích hợp Galaxy AI, giá từ 20,99 triệu đồng
Cười ra nước mắt: nạn phá trạm sạc xe điện để cắt cáp đồng đem bán ở quốc gia châu Âu giàu có
Vì sao Trung Quốc chiếm quá nửa thị phần TV ngay trên quê nhà Sony, Panasonic?
Trung Quốc phát "voucher sức mạnh điện toán" với giá ưu đãi để bình dân hóa AI
Ngay trước thềm iPhone 17 ra mắt, Samsung bất ngờ trình làng Galaxy S25 FE: cài sẵn One UI 8, có Galaxy AI, dùng Exynos 2400, giá từ 16,69 triệu đồng
Back
Top