Các nhà phát hành game Việt dẫn đầu toàn cầu về đa dạng hóa chi phí thu hút người dùng

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Các nhà phát hành ứng dụng di động Việt Nam phân bổ 75% ngân sách vào việc thu hút người dùng từ các thị trường khắp nơi, thay vì chỉ tập trung vào thị trường toàn cầu. Trong buổi họp báo vào ngày 24/5 tại Hà Nội, công ty Moloco chuyên về ứng dụng học máy (Machine Learning - ML vào vận hành và quảng cáo dựa trên hiệu suất, công bố dữ liệu mới nhất cho thấy các nhà phát hành game Việt Nam đang dẫn đầu trong việc đa dạng hóa chi phí tiếp thị toàn cầu, với 75%...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Cha của kẻ ám sát Charlie Kirk có được hưởng 100.000 USD treo thưởng của FBI?
Một kỷ nguyên sắp kết thúc, "ông lớn" xe hơi châu Âu đứng trước lựa chọn nghiệt ngã nhất lịch sử
Bong bóng xe điện Trung Quốc sắp vỡ? Dấu hiệu của một cuộc thanh lọc quy mô chưa từng có
Đăng ký giảm trừ gia cảnh cho bố mẹ chồng được không?
Trump ra tối hậu thư về xung đột Ukraine cho tất cả các thành viên NATO
Tại sao Apple lại im lặng về thời lượng pin của iPhone Air trong sự kiện 'Awe Dropping'?
Tại sao tính năng camera mới này lại ra mắt trên iPhone Air mà không phải bất kỳ iPhone nào khác?
Google biến Gmail thành trợ lý mua sắm cá nhân của bạn với tính năng theo dõi đơn hàng tự động
Màn trảm tướng không khoan nhượng của Xiaomi, sếp lớn "bay ghế" ngay lập tức vì vạ miệng
Anh hùng Tư Cang: mỗi khi tiếp cận địch để thu thập tin tức tình báo, tôi coi như mình đã hy sinh
Back
Top