Các nhà phát hành game Việt dẫn đầu toàn cầu về đa dạng hóa chi phí thu hút người dùng

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Các nhà phát hành ứng dụng di động Việt Nam phân bổ 75% ngân sách vào việc thu hút người dùng từ các thị trường khắp nơi, thay vì chỉ tập trung vào thị trường toàn cầu. Trong buổi họp báo vào ngày 24/5 tại Hà Nội, công ty Moloco chuyên về ứng dụng học máy (Machine Learning - ML vào vận hành và quảng cáo dựa trên hiệu suất, công bố dữ liệu mới nhất cho thấy các nhà phát hành game Việt Nam đang dẫn đầu trong việc đa dạng hóa chi phí tiếp thị toàn cầu, với 75%...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top