Dấu hiệu đuối sức: chính Samsung cũng nghi ngờ khả năng cạnh tranh của thương hiệu "Galaxy" với iPhone

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0
Samsung Electronics đang xem xét việc phân chia thương hiệu điện thoại thông minh "Galaxy" thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Chiến lược này được cho là nhằm củng cố hình ảnh cao cấp của Samsung, tương tự thành công của Hyundai đạt được với thương hiệu xe sang Genesis. Theo thông tin từ Etoday vào ngày 29, Samsung đang nghiên cứu nhiều ý tưởng thay đổi hoặc bổ sung thương hiệu điện thoại, cũng như phân tích ưu nhược điểm của việc ra mắt thương hiệu mới. Từ năm 2009, Samsung đã sử dụng thương hiệu "Galaxy" cho tất...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top