Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Vụ việc liên quan tới một nữ du khách đặt phòng qua ứng dụng tại khách sạn Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo thuộc phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) nhưng bị từ chối nhận phòng dù thời gian đặt phòng còn hiệu lực, thu hút sự quan tâm của dư luận.Được biết, cô gái đặt phòng 3 ngày, từ 7/11 đến 9/11 đã thanh toán 100% tiền. Vì lý do cá nhân, vị khách tới nhận phòng muộn vào 2h sáng 9/11. Tại đây, lễ tân khách sạn từ chối cho khách vào phòng với lý do đã quá thời gian check-in.
Sau khi vụ việc lan truyền, khách sạn đã liên hệ xin lỗi và đề nghị hoàn tiền nhưng chị Q. từ chối do khách sạn liên tục đổ lỗi qua lại giữa nhân viên và quản lý:
![]()
Công an xác minh vụ cô gái bị khách sạn ở Hà Nội từ chối nhận phòng lúc 2h
Vị khách nữ chuyển đủ tiền đặt phòng khách sạn ở Hà Nội trong 3 ngày từ 7/11 đến 9/11 qua một ứng dụng. Tuy nhiên, do có việc đột xuất nên 2h ngày 9/11 cô gái mới tới nhận phòng và bị khách sạn từ chối.vietnamnet.vn
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: