Hà Nội: Công an vào cuộc xác minh vụ cô gái tới trễ bị khách sạn từ chối, phải đi lúc 2h sáng

ndtn2009
John Smith
Phản hồi: 0

John Smith

Thành viên nổi tiếng
Thành viên BQT

Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.​

Vụ việc liên quan tới một nữ du khách đặt phòng qua ứng dụng tại khách sạn Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo thuộc phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) nhưng bị từ chối nhận phòng dù thời gian đặt phòng còn hiệu lực, thu hút sự quan tâm của dư luận.
Được biết, cô gái đặt phòng 3 ngày, từ 7/11 đến 9/11 đã thanh toán 100% tiền. Vì lý do cá nhân, vị khách tới nhận phòng muộn vào 2h sáng 9/11. Tại đây, lễ tân khách sạn từ chối cho khách vào phòng với lý do đã quá thời gian check-in.

1762860146947.png

Sau khi vụ việc lan truyền, khách sạn đã liên hệ xin lỗi và đề nghị hoàn tiền nhưng chị Q. từ chối do khách sạn liên tục đổ lỗi qua lại giữa nhân viên và quản lý:

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

, 11/11/2025

Back
Top