Vạch trần tuyệt chiêu "móc túi" người dùng suốt nhiều năm qua của Apple, Samsung, Google

Nguyễn Thị Phương Thúy

Thành viên nổi tiếng
Một trải nghiệm cá nhân trong kỳ nghỉ gần đây đã khiến cây bút Victor Hristov của trang công nghệ Phone Arena phải đặt ra câu hỏi nhức nhối: Tại sao những chiếc điện thoại flagship đắt đỏ lại thường có dung lượng lưu trữ eo hẹp đến khó tin? Ông cho rằng đây là một chiến lược "ép giá" tinh vi, một cách để các nhà sản xuất tối đa hóa lợi nhuận trên lưng người tiêu dùng, khiến chiếc điện thoại ngàn đô đôi khi giống như một gói bim bim mà "85% là không khí". Sự tỉnh ngộ...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top