Trương Cẩm Tú
Guest
Trước phản ánh của người dân, đặc biệt tại Hà Nội, về việc hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng bất thường, Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN đã yêu cầu các đơn vị điện lực trên toàn quốc rà soát nghiêm túc các trường hợp có sản lượng điện hoặc số tiền thanh toán tăng đột biến.
EVN chỉ đạo phải chủ động giải thích rõ ràng cho khách hàng, cung cấp thông tin minh bạch về cách tính hóa đơn, thay đổi liên quan đến phát hành hóa đơn, quản lý hợp đồng, cũng như hướng dẫn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.
Lãnh đạo các công ty điện lực được giao trách nhiệm trực tiếp tiếp nhận, xử lý phản ánh, và chịu trách nhiệm về kết quả giải quyết. Đồng thời, EVN kêu gọi người dân phối hợp sử dụng điện hợp lý, đặc biệt vào giờ cao điểm, nhằm tiết kiệm chi phí và tránh quá tải hệ thống.
Tháng 6 này, tiền điện gia đình tôi và một số nhà hàng xóm cũng tăng nhưng không gây sốc như các phản ánh trên mạng. Tôi cũng chưa gặp phải tình huống tăng sốc bao giờ. Có thể do tôi may chăng?
EVN chỉ đạo phải chủ động giải thích rõ ràng cho khách hàng, cung cấp thông tin minh bạch về cách tính hóa đơn, thay đổi liên quan đến phát hành hóa đơn, quản lý hợp đồng, cũng như hướng dẫn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.
Lãnh đạo các công ty điện lực được giao trách nhiệm trực tiếp tiếp nhận, xử lý phản ánh, và chịu trách nhiệm về kết quả giải quyết. Đồng thời, EVN kêu gọi người dân phối hợp sử dụng điện hợp lý, đặc biệt vào giờ cao điểm, nhằm tiết kiệm chi phí và tránh quá tải hệ thống.

Tháng 6 này, tiền điện gia đình tôi và một số nhà hàng xóm cũng tăng nhưng không gây sốc như các phản ánh trên mạng. Tôi cũng chưa gặp phải tình huống tăng sốc bao giờ. Có thể do tôi may chăng?
