Không chen chân nổi vào Trung Quốc, LG và Samsung biến nước láng giềng thành "chiến trường" mới

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 2
Các công ty điện tử gia dụng hàng đầu Hàn Quốc đang triển khai những chiến lược riêng để chinh phục thị trường nội địa khổng lồ 1,4 tỷ dân của Ấn Độ. Nơi đây nổi lên như một trong những thị trường mới nổi lớn nhất thế giới, cuộc cạnh tranh nhằm chiếm lĩnh thị phần đã chính thức bùng nổ. Theo ngành công nghiệp vào ngày 2, LG Electronics đang tăng cường chiến lược cao cấp nhắm vào tầng lớp trung lưu, trong khi Samsung Electronics lại tiếp cận thị trường bằng cách tập trung vào hiệu quả...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Tin vui cho các mẹ: Vắc xin tiền triệu sẽ được đưa vào tiêm chủng mở rộng năm 2026
599 đô la không phải là một mức giá tốt sao? Doanh số iPhone 16e đang rất ảm đạm
Đánh giá Acer Nitro V 16S AI ProPanel: Cú “lột xác” của chiếc laptop gaming quốc dân
Đừng để "mất bò mới lo làm chuồng": TP Hồ Chí Minh kiểm tra nghiêm ngặt sau vụ ngộ độc "bánh mỳ cóc cô Bích"
Đặt củ này lên bàn Thần Tài: Bí quyết chiêu tài, hút lộc cực mạnh ai cũng nên biết
Sao chép công nghệ “bất chấp tất cả”: Bài học từ vụ tháo máy quang khắc ASML
Vợ chồng Mailisa đang nắm giữ những ‘quân bài’ nào để hút may mắn và thành công?
Các ông lớn pin Trung Quốc: pin thể rắn còn lâu mới thương mại hóa quy mô lớn
Có lương hưu có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Cập nhật quy định mới nhất
Thẩm mỹ viện Mailisa mở cửa trở lại sau một ngày bị khám xét, lượng khách thưa vắng
Back
Top