Không chen chân nổi vào Trung Quốc, LG và Samsung biến nước láng giềng thành "chiến trường" mới

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 2
Các công ty điện tử gia dụng hàng đầu Hàn Quốc đang triển khai những chiến lược riêng để chinh phục thị trường nội địa khổng lồ 1,4 tỷ dân của Ấn Độ. Nơi đây nổi lên như một trong những thị trường mới nổi lớn nhất thế giới, cuộc cạnh tranh nhằm chiếm lĩnh thị phần đã chính thức bùng nổ. Theo ngành công nghiệp vào ngày 2, LG Electronics đang tăng cường chiến lược cao cấp nhắm vào tầng lớp trung lưu, trong khi Samsung Electronics lại tiếp cận thị trường bằng cách tập trung vào hiệu quả...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top