Lỗi file Excel bị chia thành nhiều trang xử lý thế nào

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
File Excel bị chia thành nhiều trang khi in là một vấn đề khá phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải trong quá trình làm việc. Điều này thường gây phiền toái, làm giảm hiệu quả công việc và tốn thời gian chỉnh sửa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục lỗi file Excel bị chia thành nhiều trang khi in. Nguyên nhân khiến file Excel bị chia thành nhiều trang khi in Khi file Excel bị chia thành nhiều trang khi in, nguyên nhân thường liên quan đến các thiết lập chưa...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top