Nhìn lại những thất bại trong tiếp thị của ngành ô tô Trung Quốc năm 2025

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Năm 2025 đánh dấu một bước ngoặt không mấy dễ chịu đối với hoạt động tiếp thị của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và áp lực tăng trưởng ngày càng lớn, nhiều hãng xe đã trả giá đắt cho các chiến dịch quảng bá bị cho là phóng đại, thiếu kiểm chứng hoặc vượt quá ranh giới pháp lý và chuẩn mực xã hội. Trong nhiều năm, “lưu lượng truy cập là vua” từng được xem là kim chỉ nam. Các chủ đề gây tranh cãi, thử nghiệm gây sốc hay phát...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top