Thương hiệu mắt kính Nhật Bản JINS chính thức vào Việt Nam, mở pop-up trải nghiệm tại Saigon Centre, dùng AI để đánh giá độ phù hợp của kính

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Thương hiệu mắt kính nổi tiếng Nhật Bản, JINS, đã chính thức đặt bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam bằng việc khai trương một cửa hàng pop-up độc đáo tại trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM vào ngày 25 tháng 6. Đây được xem là bước đi chiến lược, mở đường cho việc ra mắt cửa hàng chính thức đầu tiên của hãng tại cùng địa điểm vào tháng 11 năm nay. Pop-up không bán hàng: Chiến lược xây dựng niềm tin và trải nghiệm Một điểm khác biệt và đáng chú ý trong chiến lược thâm nhập...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Tin vui cho các mẹ: Vắc xin tiền triệu sẽ được đưa vào tiêm chủng mở rộng năm 2026
599 đô la không phải là một mức giá tốt sao? Doanh số iPhone 16e đang rất ảm đạm
Đánh giá Acer Nitro V 16S AI ProPanel: Cú “lột xác” của chiếc laptop gaming quốc dân
Đừng để "mất bò mới lo làm chuồng": TP Hồ Chí Minh kiểm tra nghiêm ngặt sau vụ ngộ độc "bánh mỳ cóc cô Bích"
Đặt củ này lên bàn Thần Tài: Bí quyết chiêu tài, hút lộc cực mạnh ai cũng nên biết
Sao chép công nghệ “bất chấp tất cả”: Bài học từ vụ tháo máy quang khắc ASML
Vợ chồng Mailisa đang nắm giữ những ‘quân bài’ nào để hút may mắn và thành công?
Các ông lớn pin Trung Quốc: pin thể rắn còn lâu mới thương mại hóa quy mô lớn
Có lương hưu có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Cập nhật quy định mới nhất
Thẩm mỹ viện Mailisa mở cửa trở lại sau một ngày bị khám xét, lượng khách thưa vắng
Back
Top