Sơn Tùng M-TP phủ nhận quảng cáo web cá độ, khán giả vẫn nghi ngờ vì băng rôn sự kiện treo khắp nơi

ntcdung2011
David Dũng
Phản hồi: 1

David Dũng

Thành viên nổi tiếng
Ngày 23-9, mạng xã hội rộ lên tranh cãi liên quan đến việc ca sĩ Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại sự kiện FlyFest 2024 ở Đà Lạt, do có nghi vấn anh tham gia quảng bá cho một trang web cá độ. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhà tài trợ kim cương của chương trình – đơn vị có tên viết tắt là O. – cũng là tên một website được cho là chuyên cá cược bóng đá và trò chơi cờ bạc trực tuyến.
1758677650333.png


Sự việc lập tức thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi: Liệu Sơn Tùng và ê-kíp có biết mình đang biểu diễn tại sự kiện do một thương hiệu cá cược tài trợ? Một số khán giả bênh vực, cho rằng Sơn Tùng chỉ biểu diễn theo hợp đồng đã ký với ban tổ chức, và anh không hề trực tiếp quảng cáo hay hợp tác với thương hiệu cá độ đó.

1758678225257.png

“Ca sĩ chỉ đi diễn thôi, chương trình đã được cấp phép thì lỗi là do ban tổ chức, chứ không thể quy trách nhiệm cho nghệ sĩ”, một khán giả bình luận. Một số người còn cho rằng "chỉ trích thì nên công bằng", vì sự kiện có nhiều ca sĩ khác tham gia, nhưng chỉ mình Sơn Tùng bị gọi tên.


Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản biện, cho rằng logo của nhà tài trợ xuất hiện công khai trên băng rôn, áp phích, sân khấu, thì không thể nói ê-kíp không hay biết. Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng và cho rằng: “Fan thì có thể bỏ qua, nhưng người ngoài nhìn vô là thấy liền”, hoặc “Làm sai thì phải chịu, đừng đổ lỗi cho tổ chức”.


Trước những luồng dư luận trái chiều, công ty quản lý của Sơn Tùng – M-TP Talent – đã lên tiếng khẳng định không có bất kỳ mối quan hệ hay thỏa thuận quảng bá nào với thương hiệu cá độ này. Theo thông cáo báo chí, M-TP Talent cho biết họ chỉ ký hợp đồng biểu diễn trực tiếp với Công ty TNHH TZ Việt Phát, đơn vị tổ chức sự kiện, chứ không hề biết gì về sự hiện diện của nhà tài trợ O.

Ngay khi phát hiện vụ việc, M-TP Talent đã gửi công văn yêu cầu TZ Việt Phát làm rõ. Trong văn bản phản hồi, phía ban tổ chức thừa nhận đã tự ý kết hợp với thương hiệu O. mà không thông báo trước với Sơn Tùng và công ty quản lý. Đại diện TZ Việt Phát cho biết họ "vô cùng hối hận vì đã nhận lời hợp tác mà không tìm hiểu kỹ", đồng thời gửi lời xin lỗi đến Sơn Tùng và M-TP Talent vì những rắc rối và tranh cãi phát sinh.

1758678273668.png


Hiện tại, M-TP Talent đang yêu cầu nhà tài trợ dừng ngay việc sử dụng hình ảnh và tên tuổi của Sơn Tùng M-TP cho bất kỳ mục đích quảng bá nào, đồng thời làm rõ trách nhiệm liên quan đến việc thông tin nghệ sĩ bị gắn với thương hiệu cá cược.

Dù phía Sơn Tùng đã phủ nhận liên quan và yêu cầu xử lý, câu chuyện vẫn chưa dừng lại khi dư luận tiếp tục tranh cãi về ranh giới trách nhiệm giữa nghệ sĩ và ban tổ chức trong các chương trình có yếu tố nhạy cảm. Sự việc cũng là một lời nhắc nhở về việc nghệ sĩ và ê-kíp cần thận trọng hơn trong việc chọn lựa chương trình và kiểm tra các yếu tố tài trợ, tránh những hệ lụy đáng tiếc về uy tín cá nhân và hình ảnh trước công chúng.
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Ngày thứ tư xung đột tại biên giới Thái Lan - Campuchia: Giao tranh tiếp diễn, hơn 500.000 cư dân biên giới cả hai phía đã được sơ tán
Vỏ tôm mà bạn thường vứt đi đã được các nhà khoa học Thụy Sĩ sử dụng để chế tạo robot
Chủ tịch FPT chơi lớn thưởng 100 triệu cho nhân viên nếu làm được điều này
Không đàm phán! Thái Lan định đánh Campuchia đến cùng, chuẩn bị đưa bộ binh vào
Hàn Quốc đạt được đột phá trong vật liệu bán dẫn, mong muốn thoát Nhật
Microsoft đầu tư 17,5 tỷ USD vào 1 quốc gia châu Á, đón đầu kỷ nguyên AI bùng nổ
Quân đội Campuchia triển khai xe tăng T-55 tới tiền tuyến
Tranh cãi quyền riêng tư khi chính phủ 1 nước muốn theo dõi vị trí trên smartphone
Trung Quốc đã làm được chip x86 có hiệu năng ngang ngửa Intel Core i7-14700
Quốc gia tham vọng trở thành cái tên thứ ba sau Hà Lan và Nhật Bản tự sản xuất được máy quang khắc

, 10/12/2025

Back
Top